Contents
Bản vẽ thuyết minh biện pháp thi công bến cập tàu cảng hay
QUY MÔ VÀ ĐẶC ĐIỂM CÔNG TRÌNH
Bến số 1 – Cảng tổng hợp Dung Quất được xây dựng trên khu đất đã được quy hoạch cho bến hàng Tổng hợp với chiều dài tuyến bến là 290m và dự kiến chia làm 2 giai đoạn đầu tư xây dựng bến. Toàn bến được chia làm 4 phân đoạn với chiều dài mỗi phân đoạn là 72.5m.
Giai đoạn 1: Trong giai đoạn đầu nhằm đáp ứng lượng hàng thông qua trong thời gian sớm nhất, bến đầu tư 145m dài bến (2 phân đoạn giữa và 2 cầu dẫn) để khai thác hàng hoá thông qua. Nhưng mặt bằng, kết cấu bến và khu nước vẫn đáp ứng được cho tầu 30.000DWT vào làm hàng.
Giai đoạn 2: Sẽ được xây dựng 2 phân đoạn còn lại và mở rộng khu nước trước bến tương ứng với 290m chiều dài bến. Thời gian xây dựng ngay sau khi giai đoạn 1 hoàn thành và đưa vào khai thác.
Mặt bằng bến sẽ được quy hoạch đảm bảo có khả năng tiếp nhận tàu có trọng tải lên đến 30.000DWT và tàu Container có trọng tải 25.000DWT với phương án công nghệ sử dụng cần trục vạn năng để bốc xếp hàng hoá. Tuyến mép bến được đưa ra tới cao độ tự nhiên khoảng -5.0m đến -6.0m và gần song song với tuyến bến của Nhà máy lọc dầu hiện có. Tuyến mép bến này nằm cách tuyến đường hiện có khoảng 410m.
Bản vẽ biện pháp thi công bến cập tàu cảng Dung Quất
Thuyết minh biện pháp thi công bến cập tàu cảng Dung Quất
Chi tiết bản vẽ biện pháp thi công bến cập tàu cảng Dung Quất
Cảm ơn các bạn đã theo dõi.
Admin –
Cảm ơn các bạn